Trong một thời gian dài, Vincant Cassel tin rằng mối quan hệ với các đồng nghiệp trên phim trường không dành cho anh. Tuy nhiên, Monica Bellucci đã chứng minh anh sai.


Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên người Ý Monica Bellucci và nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel dường như không thể tan vỡ. Mặc dù có rất nhiều trở ngại trên con đường của họ như công việc chiếm hết tâm trí của cả hai, quá khứ đau buồn của Vincent Cassel… Cặp đôi thậm chí còn sống ly thân. Mặc dù vậy, họ đã cố gắng giữ gia đình bên nhau trong một thời gian dài, nhưng sau 17 năm quan hệ, cuối cùng họ đã chia tay.

VÀO THỜI ĐIỂM GẶP VINCENT CASSEL, TRÊN VAI BELLUCCI ĐÃ CÓ MỘT CUỘC HÔN NHÂN

Năm 1990, nữ diễn viên đã kịp trao nhẫn. Người chồng đầu tiên của cô là nhiếp ảnh gia Claudio Carlos Basso. Buổi lễ được tổ chức bí mật và chỉ có người thân, bạn bè gần gụi có mặt. Cuộc hôn nhân này không kéo dài được bao lâu.

Monica Bellucci không bao giờ nói về trải nghiệm đầu tiên của mình trong quan hệ hôn nhân. Người ta không biết chắc chắn cô gặp Claudio Carlos Basso như thế nào và tại sao họ chia tay. Ngay cả thông tin về việc vợ chồng sống với nhau bao lâu cũng khác nhau. Có một điều chắc chắn: đến năm 1996, nữ diễn viên đã tự do. Đó cũng là lúc cô gặp Vincent Cassel.

QUEN NHAU TRONG CÔNG VIỆC NHƯNG KHÔNG PHẢI THÍCH NHAU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Họ gặp nhau trên trường quay bộ phim “Căn hộ chung cư”. Vincent Cassel phản đối đến cùng việc Monica Bellucci tham gia bộ phim. Suy cho cùng, anh chỉ coi cô là một cô gái vụng về trên sàn catwalk. Sau đó, nam diễn viên thậm chí còn tự mình thừa nhận điều này với cô và nói thêm: “Chỉ sau này tôi mới nhận ra rằng cô bạn biết diễn”.

Monica Bellucci không thích Vincent Cassel chút nào khi cô gặp anh lần đầu. Cô nghĩ anh là một con gà tây vênh váo. Vincent Cassel đã phải rất nỗ lực để khiến nữ diễn viên phải lòng mình. Nhưng sau này, khi hai người hiểu nhau hơn, nàng nhận ra rằng chàng hoàn toàn không giống như ấn tượng ban đầu.

TRƯỚC KHI HẸN HÒ, VINCENT CASSEL TỪNG NGHĨ RẰNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ YÊU NỮ DIỄN VIÊN CÙNG ĐÓNG PHIM 

Trong một thời gian dài, Vincant Cassel tin rằng mối quan hệ với các đồng nghiệp trên phim trường không dành cho anh. Tuy nhiên, Monica Bellucci đã chứng minh anh sai. Trong một cuộc phỏng vấn, Vincent Cassel đã nói rằng anh không thể không yêu Monica Bellucci. Cô khiến anh nhớ đến những nữ anh hùng trong những bộ phim đình đám của đạo diễn người Ý Federico Fellini.

NÀNG LÀ TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC ĐẦU TIÊN CỦA CHÀNG

Vincent Cassel thậm chí còn không nghĩ đến việc kết hôn trước khi gặp Monica Bellucci. Trước khi gặp Monica Bellucci, nam diễn viên gần như chưa từng trải qua mối quan hệ nghiêm túc với phụ nữ. Anh nói: “Tôi luôn đổi cô gái này lấy cô gái khác, nhưng tôi không ở bên một cô gái nào quá 3-4 tháng”.

Vincent Cassel đang chờ đợi người duy nhất của mình. Và hóa ra đó là Monica Bellucci. Hai người hẹn hò khoảng 3 năm và kết hôn vào năm 1999. Nàng 34 tuổi, còn chàng 32. Lễ cưới diễn ra lặng lẽ ở Monaco, trên bãi biển Cote d'Azur. Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, Vincent Cassel cho rằng anh đã đúng khi quyết định chờ đợi tình yêu đích thực.

HAI NGƯỜI SỐNG SAU HÔN NHÂN NHƯ NHỮNG NGƯỜI BẠN

Ngay cả sau khi kết hôn, Monica Bellucci và Vincent Cassel vẫn sống ở những căn hộ khác nhau. Nàng giải thích quyết định này là do họ cố gắng tránh những công việc thường ngày.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên dành thời gian bên nhau. Sau đám cưới, họ đi du lịch vòng quanh thế giới và sống ở Ý, Pháp và Brazil. Họ cũng đã đóng vai chính cùng nhau hơn một lần. Họ có khoảng chục bộ phim trong danh sách đóng cùng một phim.

NHỮNG ĐỨA CON LÀM HỌ XÍCH LẠI GẦN NHAU HƠN

Sau khi kết hôn, chàng và nàng không vội có con. Con gái lớn của họ, chỉ chào đời vào năm 2004, 5 năm sau đám cưới. Nàng sinh con ở tuổi gần 40, còn bản thân chàng lúc đó cũng 37 tuổi.

Monica Bellucci tuyên bố rằng việc sinh con đã thay đổi mối quan hệ của cô với chồng theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Khi còn là vợ chồng, họ luôn cố gắng tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp diễn xuất và trách nhiệm làm cha mẹ, thậm chí họ còn tìm cách đi du lịch vòng quanh thế giới.

NÀNG GIÚP CHÀNG BỚT LO ÂU VÀ BÌNH TĨNH HƠN  

Trước khi gặp Monica Bellucci, Vincent Cassel là người thích nổi trội và thường xuyên bức xúc, đặc biệt là trước sự chú ý của giới truyền thông. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi tuổi trẻ của nam diễn viên không hề dễ dàng.

Vincent Cassel cho biết anh đã sống ở trường nội trú một thời gian dài, điều mà anh không bao giờ mong muốn cho con mình. Và người bạn gái đầu tiên của anh qua đời một cách bi thảm, đó là một đòn nặng nề đối với anh.

Nam diễn viên thừa nhận mọi chuyện thay đổi nhờ Monica Bellucci. Vợ anh dạy anh đừng quá nghiêm túc, đừng quá lo lắng và bảo anh khi nào nên thư giãn.

KẾT HÔN MỘT CÁCH DỄ DÀNG VÀ SỐNG VỚI NHAU KHI CẢ HAI CÒN MUỐN NHƯ VẬY

Hai người sống ở các nước khác nhau và nhìn chung có rất ít điểm chung. Về phương diện nào đó thật khó hiểu điều gì đã giữ họ lại với nhau. Theo Vincent Cassel, anh và vợ có công ty khác nhau, thậm chí cả sở thích và niềm quan tâm khác nhau. Monica Bellucci cũng từng thừa nhận rằng cô không thể tưởng tượng được cuộc hôn nhân của mình với Vincent Cassel lại lâu dài và bền chặt như vậy. Nữ diễn viên coi đó là một điều kỳ diệu.

Lý do rất đơn giản: đôi tình nhân không quá coi trọng mọi việc. Họ ở bên nhau khi họ thực sự muốn điều đó, nhưng lại chia tay khi sự quan tâm dành cho nhau không còn nữa.

NHỮNG BỘ PHIM LÀ NGUYÊN NHÂN KHIẾN HỌ CHÁN NHAU  

Nghề diễn xuất đã đưa Monica Bellucci và Vincent Cassel đến với nhau 26 năm trước, và trớ trêu thay, nó cũng chia rẽ họ. Cả hai đều bận rộn với công việc đến mức không còn thời gian dành cho nhau.

Năm 2013, cặp đôi ly hôn nhưng mọi chuyện diễn ra đều có sự đồng ý của cả hai. Rốt cuộc, vào thời điểm đó, mỗi người đã sống cuộc sống của riêng mình trong một thời gian dài: chàng ở Paris, còn nàng ở Rome.

SAU CHIA TAY, CASSEL KHÔNG VỘI XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ

Sau khi ly hôn, mỗi người ở một mình khá lâu. Nữ diễn viên mới tìm được bạn trai vào năm 2017. Hóa ra đó là nhà điêu khắc người Pháp Nicolas Lefebvre. Anh ấy trẻ hơn Monica Bellucci 18 tuổi. Nói đúng ra thì đôi tình nhân cũng đã chia tay rồi.

Vincent Cassel bắt đầu hẹn hò với một cô gái khác gần 3 năm sau khi ly hôn và kết hôn lần nữa vào năm 2018. Cô gái được anh chọn là người mẫu Pháp Tina Kunaki, trẻ hơn nam diễn viên 31 tuổi. Năm 2019, con gái Amazon của họ chào đời.

VINCENT CASSEL ĐỐI XỬ DỊU DÀNG VỚI VỢ CŨ

Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn duy trì được tình bạn bền chặt. Năm 2019, họ thậm chí còn cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ thảm tại Liên hoan phim Venice để giới thiệu lại bộ phim “Không thể lặp lại” hai người cùng sản xuất.

Vincent Cassel nhìn chung có thái độ rất ấm áp với người vợ cũ. Anh luôn chỉ nói những điều tốt đẹp về Monica Bellucci và thừa nhận rằng cô ấy đã mang lại cho anh ấy rất nhiều điều trong cuộc sống.

Ngoài ra, trên mạng xã hội nam diễn viên còn chia sẻ hình ảnh của vợ cũ, kèm theo bài viết là những bình luận dịu dàng. Và một ngày nọ, Vincent Cassel thừa nhận: “Tôi sẽ không bao giờ xúc phạm Monica Bellucci, một người phụ nữ mà tôi tôn trọng và tôi rất yêu quý. Nếu cô ấy cần tôi, tôi sẽ lao đến bên cô ấy dù ở bên kia thế giới”.

Vincent Cassel tự hào về sự thành công của cô con gái lớn 17 tuổi (do Monica Bellucci sinh), đang trên đà phát triển sự nghiệp người mẫu của mình. Ông bố luôn ăn mừng những thành công trong sự nghiệp của con gái, liên tục chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội và nhiệt liệt chúc mừng sinh nhật con. Vì vậy, vào năm 2021, nam diễn viên đã đăng một đoạn phim lưu trữ cảm động và viết rằng con gái đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

 TÔ HOÀNG chuyển ngữ