Nhà văn J. K. Rowling từng nói: “Hãy tự coi bản thân bạn là gì bạn thích, ngủ với bất kỳ ai muốn bạn, sống theo cách của riêng bạn, nhưng xin hãy ngừng quấy rối và đuổi việc bất kỳ ai tự coi giới tính sinh học là có thật


NGƯỜI CHÂU ÂU BẮT ĐẦU HIỂU ĐƯỢC SỰ ĐIÊN RỒ CỦA HỆ TƯ TƯỞNG CHUYỂN GIỚI

(RÁDIO UNIVERSUM - Séc)

Theo “Rádio universum”, các nhóm hoạt động ở châu Âu đang đấu tranh cho tình trạng pháp lý của những người chuyển giới dựa trên sự tự nhận dạng của họ. Và họ gắng ảnh hưởng thành công đến chính phủ của các quốc gia. Tuy nhiên, người ta đang dần thoát khỏi sự hoang mang của hệ tư tưởng chuyển giới áp đặt.

Cuộc chiến mù quáng của các nhóm hoạt động như tổ chức toàn châu Âu ILGA đang được tiến hành về tình trạng pháp lý của người chuyển giới chỉ dựa trên sự tự nhận dạng. Với sự hỗ trợ của Liên minh châu Âu, các nhóm này đã gây ảnh hưởng thành công đến các chính phủ châu Âu. Gần đây cộng thêm Phần Lan được cộng thêm vào con số 13 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, người ta vẫn đang dần thoát khỏi ảo tưởng rằng đây là một vấn đề công bằng và vô tội về quyền công dân, như trường hợp của người đồng tính.

Vào tháng 1/2023, chính quyền khu vực của Scotland đã đầu hàng, khi công nhận quyền của một người đàn ông bị buộc tội hiếp dâm kép được thụ án trong nhà tù dành cho phụ nữ, tất cả chỉ vì anh ta đã đổi tên và xuất hiện trước tòa trong trang phục phụ nữ. Theo kết quả của một cuộc điều tra xã hội học, 89% người Scotland không đồng ý với điều này. Nhà văn thành công nhất thế giới có đóng góp lớn trong việc bảo vệ phụ nữ sinh học J. K. Rowling, đã từng nói với những người phủ nhận giới tính bẩm sinh: “Hãy tự coi bản thân bạn là gì bạn thích, ngủ với bất kỳ ai muốn bạn, sống theo cách của riêng bạn, nhưng xin hãy ngừng quấy rối và đuổi việc bất kỳ ai tự coi giới tính sinh học là có thật! "

Các nhà hoạt động chuyển giới đã xoay sở để đưa vào bộ luật hình phạt cho những hành động chống đối. Ví dụ, công nhân Christopher Mitchell gần đây đã bị phạt 1.500 bảng Anh và 150 giờ lao động công ích vì tội chống lại.

Trước tòa nhà thư viện, cầm một tấm áp phích, anh ấy phản đối buổi biểu diễn trong đó một người đàn ông ăn mặc như phụ nữ mua vui cho trẻ em. Bằng những từ "chải chuốt", anh ấy đã chọc giận Liên minh Cầu vồng LGBT... và những thành viên của nó, vì từ này có nghĩa là lạm dụng tình dục trẻ em. Nhân tiện, ngày càng có nhiều cuộc phản đối loại chương trình dành cho trẻ em, điều này sẽ truyền cảm hứng cho việc chống lại sự thay đổi của bản sắc giới tính. Vào tháng Hai, những người biểu tình ủng hộ và phản đối đã đụng độ trước Tate Modern của London.

Nhưng nó không chỉ tronp phạm vi tự do ngôn luận. Hầu hết mọi người ở Vương quốc Anh, do sự khoan dung truyền thống của Tin lành đối với cá nhân, hoàn toàn không nhận thức được hậu quả của việc công nhận đàn ông là phụ nữ chuyển giới. Có bao nhiêu vận động viên nam kém cạnh sẽ muốn thi đấu với phụ nữ. May mắn thay, Liên đoàn điền kinh thế giới mới đây đã thức tỉnh và cấm các "phái đẹp" trong cơ thể nam giới thi đấu ở hạng mục Điền kinh nữ. Có lẽ nó cũng sẽ khuyến khích các tổ chức thể thao khác! Tuy nhiên, hệ tư tưởng chuyển giới đã phạm tội nghiêm trọng nhất đối với thanh thiếu niên còn chưa trưởng thành, những người thường trải qua các vấn đề về tâm thần hoặc tình dục đồng giới. Trong số các cô gái 13-18 tuổi, mốt thay đổi xu hướng tình dục đã lan rộng, phản ánh sự không hài lòng khá phổ biến đối với cơ thể của một người ở tuổi dậy thì.

Lời đề nghị trở thành "đàn ông" thật hấp dẫn. Tôi nhớ vào những năm 70, các cô gái khao khát giành được vị trí người mẫu gầy gò kiểu Twiggy ("cây sậy") như thế nào, và nhiều người trong số họ đã chết vì chứng biếng ăn. Điều tương tự cũng đang xảy ra ngày nay, khi bệnh viện Luân Đôn ở Quảng trường Tavistock, dưới ảnh hưởng của LGBT, đã tiến hành "điều trị" cái gọi là chứng khó đọc (cảm giác rằng linh hồn nam ở trong cơ thể nữ) và ủng hộ ý tưởng chặn hormone và hoạt động trẻ em từ mười tuổi. Số lượng ứng viên bắt đầu tăng với tốc độ vũ trụ. Lúc đầu, hầu như không có đến một trăm người trong số họ, nhưng trong vòng 12 năm, số lượng đã tăng lên hai nghìn rưỡi, và sự phản đối của những phụ nữ đã trải qua việc cắt xén cơ thể cuối cùng đã dẫn đến việc đóng cửa phòng khám.

Bây giờ ở Hoa Kỳ, đã có 13 tiểu bang cấm những can thiệp như vậy dưới 18 tuổi. Và ít nhất một số tiểu bang nữa sẽ đưa ra lệnh cấm. Thật không may, vấn đề với trẻ em đã bị chính trị hóa, và rõ ràng là số lượng lớn như vậy không thể được giải thích bằng chứng khó nuốt hiếm gặp. Tuy nhiên, các chính phủ cánh tả ở California, Oregon và Washington không công nhận quyền của cha mẹ cấm con cái họ chuyển đổi giới tính, và một số gia đình buộc phải chuyển đi sinh sống ở nơi khác, vì điều này.

TÔ HOÀNG chuyển ngữ