Hai người làm quen nhau trên trường quay bộ phim Căn hộ. Vincent Cassel phản đối đến cùng việc Monica Bellucci tham gia bộ phim này. Anh coi cô chỉ là một kẻ vụng về bước lên bục giảng.


Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên màn bạc người Ý Monica Bellucci và nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel dường như không thể tan vỡ. Mặc dù có rất nhiều trở ngại trên con đường của họ: công việc nặng nhọc của cả hai, quá khứ đau buồn của mỗi người... Cặp đôi thậm chí còn thường xuyên xa nhau. Dù vậy, họ đã cố gắng giữ cho gia đình bên nhau trong một thời gian dài. Đáng tiếc, sau 17 năm chung sống, họ vẫn chia tay.

Vào thời điểm gặp Vincent Cassel thì Monica Bellucci đã trải qua một cuộc hôn nhân. Năm 1990, nữ diễn viên đã tìm cách không tuân theo ngôi sao chiếu mệnh. Người chồng đầu tiên của cô là nhiếp ảnh gia Claudio Carlos Basso. Buổi lễ diễn ra bí mật,chỉ có người thân và bạn bè thân thiết tham dự. Cuộc hôn nhân này kéo dài không bao lâu.

Monica Bellucci không bao giờ kể lại trải nghiệm hôn nhân đầu tiên của mình. Người ta không biết chắc chắn cô ấy đã gặp Claudio Carlos Basso như thế nào và tại sao họ lại chia tay. Ngay cả thông tin về thời gian vợ chồng sống chung, cũng khác nhau. Có một điều chắc chắn, đến năm 1996, nữ diễn viên được tự do. Đó là lúc cô gặp người chồng thứ hai của mình.

Hai người làm quen nhau trên trường quay bộ phim Căn hộ. Vincent Cassel phản đối đến cùng việc Monica Bellucci tham gia bộ phim này. Anh coi cô chỉ là một kẻ vụng về bước lên bục giảng. Nam diễn viên thậm chí còn thú nhận điều này với cô ấy, và nói thêm: “Sau này anh mới nhận ra rằng em có thể sắm vai được”.

Monica Bellucci cũng không thích Vincent Cassel chút nào khi cô gặp anh ta lần đầu tiên. Cô gái nghĩ anh ta là một con gà tây hào hoa. Vincent Cassel đã phải đổ mồ hôi rất nhiều để khiến nữ diễn viên phải lòng mình. Nhưng sau này, khi các diễn viên đã hiểu nhau hơn, Monica nhận ra rằng Vincent Cassel hoàn toàn không giống với những gì cô quan niệm lúc đầu.

Vincent Cassel từ lâu đã tin rằng anh không thể xác lập được mối thiện cảm với các bạn diễn trên phim trường. Tuy nhiên, Monica Bellucci đã chứng minh điều ngược lại. Trong một cuộc phỏng vấn, Vincent Cassel nói rằng anh không thể không yêu Monica Bellucci. Cô khiến anh nhớ đến những nữ anh hùng trong những bộ phim đình đám của đạo diễn người Ý Federico Fellini.

Vincent Cassel thậm chí không nghĩ đến việc bước vào hôn nhân trước khi gặp Monica Bellucci. Nam diễn viên hầu như không có mối quan hệ nghiêm túc nào với phụ nữ. Anh nói: “Tôi thay hết cô này đến cô khác nhưng không ở với cô nào quá 3-4 tháng”.

Vincent Cassel đang đợi người duy nhất của mình. Và hóa ra người đó là Monica Bellucci. Hai diễn viên hẹn hò trong khoảng 3 năm và ký hợp đồng vào năm 1999. Lúc đó Monica Bellucci 34 tuổi và Vincent Cassel 32 tuổi. Lễ cưới diễn ra lặng lẽ ở Monaco, trên đảo Cote d'Azur. Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, Vincent Cassel nói rằng anh đã đúng khi quyết định chờ đợi tình yêu đích thực.

Ngay cả sau khi kết hôn, họ vẫn sống trong hai căn hộ riêng rẽ, gắng tránh những thói quen hàng ngày. Tuy nhiên, cặp đôi thường xuyên dành thời gian cho nhau. Sau đám cưới, họ đi du lịch vòng quanh thế giới và sống ở Ý, sau đó là Pháp, rồi Brazil. Họ cũng đã nhiều lần đóng vai chính cùng nhau: tính các bộ phim hai người đóng chung có khoảng một chục.

Kết hôn, họ không vội có con. Cô con gái lớn Deva của họ chỉ chào đời năm 2004, 5 năm sau ngày cưới. Monica Bellucci sinh nở khi gần 40 tuổi và bản thân Vincent Cassel 37 tuổi. Monica Bellucci tuyên bố rằng sự ra đời của những đứa trẻ đã thay đổi mối quan hệ của họ theo hướng tốt đẹp hơn. Khi vẫn còn kết hôn, họ luôn cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự nghiệp diễn xuất và trách nhiệm làm cha mẹ, thậm chí còn tìm cách đi du lịch khắp thế giới.

Trước khi gặp Monica Bellucci, Vincent Cassel là một người thích tự kiểm soát và thường xuyên rơi vào trạng thái lo lắng, đặc biệt là do sự chú ý của giới truyền thông. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì tuổi trẻ của nam diễn viên không hề dễ dàng.

Vincent Cassel nói rằng anh ấy đã sống trong một trường nội trú trong một thời gian dài, điều mà anh ấy sẽ không bao giờ mong muốn cho những đứa con của mình. Và người bạn gái đầu tiên của anh ấy đã qua đời một cách bi thảm, đó là một đòn nặng nề đối với anh. Nam diễn viên thừa nhận mọi thứ thay đổi nhờ Monica Bellucci. Vợ anh đã dạy anh đừng quá coi trọng mọi thứ, đừng lo lắng quá nhiều và gợi ý để anh khi nào nên thư giãn.

Vốn cả hai sống ở các quốc gia khác nhau và thường có rất ít điểm chung. Nhìn từ bên ngoài, thật khó để hiểu điều gì đã giữ họ lại với nhau. Theo Vincent Cassel, anh ấy và Monica Bellucci có những công ty khác nhau, thậm chí cả sở thích và thị hiếu cũng khác nhau. Sau này, Monica từng thừa nhận rằng cô không hiểu vì sao mà cuộc hôn nhân của mình với Vincent lại lâu dài và bền chặt đến như vậy. Nữ diễn viên coi đó là một điều kỳ diệu.

Lý do rất đơn giản: Hai người yêu nhau không quá coi trọng mọi thứ. Họ ở bên nhau chừng nào họ thực sự muốn, và họ chia tay khi sự quan tâm dành cho nhau không còn nữa.

Nghề diễn đã kết nối Monica Bellucci và Vincent Cassel từ 26 năm trước, và trớ trêu thay, nó cũng chia cắt họ. Cả hai đều bận rộn với công việc đến mức không còn thời gian dành cho nhau.

Năm 2013, cặp đôi ly hôn, nhưng mọi thứ đều diễn ra theo thỏa thuận chung. Thật vậy, vào thời điểm đó, mỗi người trong số họ đã sống cuộc sống của riêng mình trong một thời gian dài, anh ở Paris, còn cô ở Rome.

Sau khi chia tay, hai diễn viên không xây dựng ngay mối quan hệ mới. Vincent Cassel và Monica Bellucci ở một mình khá lâu. Nữ diễn viên chỉ tìm được bạn trai mới vào năm 2017. Hóa ra đó là nhà điêu khắc người Pháp Nicolas Lefebvre, trẻ hơn18 tuổi. Quả là cặp đôi đã chia tay rồi!

Vicent Cassel bắt đầu làm quen với một cô gái khác 3 năm sau ngày ly hôn, và hai người cưới nhau vào năm 2018. Người tình mới là người mẫu Pháp Tina Kunaki, kém nam diễn viên 31 tuổi. Năm 2019, họ có một cô con gái Amazoni.

Bất chấp việc ly hôn, Vincent Cassel và Monica Bellucci vẫn duy trì được tình bạn bền chặt. Năm 2019, họ thậm chí còn xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice để giới thiệu lại bộ phim hợp tác chung “Không thể trở lại”.

Vincent Cassel nói chung là rất ấm áp, chu toàn với vợ cũ. Anh ấy luôn chỉ nói những điều tốt đẹp về Monica Bellucci và thừa nhận rằng cô ấy đã cho anh ấy rất nhiều điều trong cuộc sống.

Ngoài ra, nam diễn viên còn chia sẻ hình ảnh vợ cũ lên mạng xã hội, kèm theo bài đăng là những bình luận đầy âu yếm, luyến nhớ. Một lần Vincent Cassel đã thừa nhận: “Tôi sẽ không bao giờ xúc phạm Monica Bellucci -một người phụ nữ mà tôi rất kính trọng và yêu quý. Nếu cô ấy cần tôi, tôi sẽ lao đến bên cô ấy dù ở bên kia thế giới!”

Con gái Deva của Vincent Cassel và Monica Bellucci, vào năm17 tuổi đã xây dựng sự nghiệp người mẫu, bằng sức mạnh và nghị lực của mình. Người cha luôn chúc mừng thành công của con gái, liên tục chia sẻ hình ảnh của cô lên mạng xã hội và chúc mừng sinh nhật cô nồng nhiệt. Vào năm 2021, nam diễn viên đã cho đăng một bức ảnh lưu trữ đầy cảm động và viết rằng Deva đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

TÔ HOÀNG chuyển ngữ