Báo Daily Ster của Anh đưa tin: Người dân Kiev quyết định tổ chức ‘một bữa tiệc tình dục tập thể” để chống lại chiến tranh hạt nhân.  


Hơn 15.000 người Ukraine được giải phóng tình dục đang lên kế hoạch - theo đúng nghĩa đen- sẽ chết đẹp đẽ nếu đất nước của họ bị tấn công hạt nhân.

Đây là cách mà nhiều người đã phản ứng với lời mời được đăng trên Telegram tham gia một cuộc phiêu lưu trên một ngọn núi ở Kiev trong trường hợp Vladimir Putin quyết định nhấn nút màu đỏ.

Bữa tiệc tình dục tập thể này dự kiến ​​sẽ được tổ chức trên Núi Schekavitsa, và tất cả những người tham gia sẽ được đề nghị buộc những dải ruy băng trên tay để thể hiện sở thích tình dục của họ - ba dải dành cho những người đam mê quan hệ tình dục qua đường hậu môn và bốn dải dành cho những người yêu quan hệ tình dục bằng miệng.

Ban tổ chức đã đăng một thông báo kỳ lạ sau: "Có tin nói rằng tất cả các căn hộ có cửa sổ nhìn về hướng núi Shchekavitsa vì một lý do nào đó đã biến mất khỏi các trang web bất động sản”

Giải thích về cách kế hoạch này phản ánh tinh thần của người Ukraine, một phụ nữ địa phương nói: "Nó đối lập với sự tuyệt vọng. Thậm chí với một kịch bản xấu nhất, mọi người vẫn cố gắng tìm kiếm điều gì đó tốt đẹp. Đó là sự lạc quan lớn của người Ukraine".

Một người dân địa phương khác nói thêm: "Đây là một nỗ lực cho thấy rằng họ càng cố gắng dọa chúng tôi, chúng tôi sẽ càng biến nó thành một thứ khác".

Khi tiếng còi báo động phòng không vang lên vào tuần trước, một trong những người đã đăng ký tham gia cuộc hoan lạc tình dục tập thể này đã hào hứng hỏi nhóm: "Đã đến lúc rồi à?”. Và anh ta kèm theo câu hỏi của mình bằng một biểu tượng cảm xúc cái mặt cười và dưới bình luận này, những người dùng khác đã để lại khoảng 600 câu trả lời với cùng một biểu tượng cảm xúc như nhau.

Trong khi đó, các công tác chuẩn bị đang được tiến hành ở Kiev vì thực tế là vào một thời điểm nào đó, Putin có thể thực sự ra lệnh tấn công hạt nhân. Các hiệu thuốc đang dự trữ thuốc chống bức xạ, tương tự như các hiệu thuốc ở các nước láng giềng như Ba Lan.

Đảo Síp nằm khá xa Ukraine, tuy nhiên, theo một số báo cáo, cư dân của hòn đảo Địa Trung Hải này lo ngại rằng các hiệu thuốc của đất nước đã không dự trữ đủ viên i-ốt và bây giờ bạn chỉ có thể mua các chất bổ sung i-ốt có hoạt tính sinh học, điều này sẽ hoàn toàn vô dụng trong trường hợp xảy ra một cuộc tấn công hạt nhân.

Đầu tuần này, tờ “Times” đưa tin, các nhà lãnh đạo NATO đã cảnh báo các thành viên của liên minh rằng Putin có thể tiến hành các vụ thử hạt nhân ở biên giới với Ukraine.

TÔ HOÀNG chuyển ngữ