Đám cưới xa hoa của cựu Thủ tướng Ý- Silvio Berlusconi đã gây xôn xao dư luận. Chú rể 85, cô dâu 32. Chênh vênh giữa hai vợ chồng mới nên duyên phận  hơn nửa thế kỷ.


Hôn lễ diễn ra tại biệt thự của chú rể - trong trang viên Gernetto thế kỷ 18 với nhà nguyện riêng. 150 bức tượng đã được đặt đặc biệt trong vườn! Chú rể trong bộ vest màu xanh của Georgie Armani, cô dâu trong bộ váy trắng như tuyết làm từ ren của Pháp với đuôi áo dài 4 mét của nhà tạo mốt thời trang Antonio Riva.

Cặp đôi trao nhẫn trong nhà nguyện, thề trung thành với nhau và cắt bánh cưới ba tầng. Chú rể  dù tuổi đã cao nhưng vẫn đang trên đà phát triển. Ông chiêu đãi quan khách bằng những chuyện cười, chuyện tiếu lâm và vẫn đung đưa như xưa nay, sắp xếp một buổi hòa nhạc đầy ngẫu hứng. Ông đã biểu diễn các bài hát tiếng Pháp và tiếng Naples. Chuyện kể khi còn là sinh viên, ông kiếm sống bằng cách hát trong hộp đêm và trên tàu du lịch.

Cô dâu lần này của Cựu Thủ tướng, nhà tỷ phú Silvio Berluscontin là nhà báo Marta Fashina. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô làm việc trong dịch vụ báo chí của Câu lạc bộ bóng đá Milan, của Berlusconi, và sau đó cô viết bài cho các tờ báo của đế chế truyền thông Silvio. Sau đó, cô trở thành một thành viên của Quốc hội Ý từ đảng của chú rể "Tiến lên, Italy!". Cô trở nên thân thiết với ông chủ vào năm 2020, khi ông từ bỏ niềm đam mê cũ của mình.

Đại dịch xẩy ra. Đôi tình nhân trốn biệt tăm một thời gian dài trong biệt thự của con gái lớn của Berlusconi trên đường Cote d'Azur, Pháp. Nhưng khi trở về quê hương, Berlusconi đã bị nhiễm coronavirus. Ông ốm nặng. Faithful Martha thường xuyên túc trực bên giường bệnh của ông.

Những cặp yêu đượng không có tuổi nghỉ hưu. Họ sắp xếp việc tình cảm ở mọi lứa tuổi và ... không ngán chuyện cưới xin. Silvio Berlusconi 85 tuổi cũng vậy…

Như trong những cuốn tiểu thuyết cũ, mọi thứ đều kết thúc bằng một đám cưới.

RÂU RIA XỒM XOÀM?

Suy nghĩ đầu tiên khi biết tin về sự chênh lệch tuổi tác của đôi vợ chồng mới cưới 53 tuổi: “Tóc bạc phơ - râu ria xồm xoàm!”. Nhưng câu ngạn ngữ Nga này hoàn toàn không hợp với bậc nam nhi người Ý. Ông là người đã quen nồng nhiệt” từ thời còn trẻ. Berlusconi vẫn được coi là “ người yêu nhiều “ trong số các chính khách  thế giới. Cạnh tranh với Berlusconi chỉ là thể là John F. Kennedy, người được bạn bè đặt cho biệt danh là “ con người thép “.

Nhưng Kennedy đã bị bắn chết ở tuổi 46.

Nhưng Berlusconi bước lên vũ đài chính trị khi ở tuổi 57. Và ông đã khiến công chúng choáng váng ngay với cách cư xử phù phiếm của mình,hay nói một cách nhẹ nhàng là hành vi của ông. Các chính trị gia thường cố gắng che giấu chuyện tư riêng của họ ở bên trái. Berlusconi, không giấu giếm, đã gặp phải mọi rắc rối tiếng tăm với các nữ diễn viên, người mẫu, vũ công và ngay cả những cô gái có vị trí xã hội thấp. Vị tỷ phú- thủ tướng thường hào phóng chi trả những khoản tiền cho niềm đam mê của mình : tặng đồ trang sức, gắn vào những nơi ấm áp. Alessandra Sorcinelli, người dẫn chương trình thời tiết trên truyền hình, nhận được mỗi tháng 10 nghìn euro cho những lần đến thăm biệt thự của Berlusconi. C chị em sinh đôi xinh đẹp Eleonora và Immade Vivo đã trở thành người dẫn chương trình truyền hình trên một trong những kênh của ông trùm truyền thông. Có một công việc được trả lương cao và nữ diễn viên Eleonora Gagioli, đã trở nên nổi tiếng với bộ ảnh mặc đồ lót trên ghế sofa da báo.

Một lần, trong buổi ký tặng ảnh, một kẻ tâm thần đã làm Berlusconi gãy mũi và bị thương ở răng. Berlusconi đến gặp nữ nha sĩ Nicole Minetti. Và ông ta say mê đến độ đã biến nữ nha sỹ này trở thành thành viên của Nghị viện Lombardy. Nữ vũ công Barbara Matera bước vào ghế thành viên của Nghị viện Châu Âu cũng từ đảng Berlusconi. "Hoa hậu Ý", mẫu thời trang Mara Carfagna, người đã chụp ảnh bán khỏa thân cho lịch và tạp chí đàn ông, sau khi quen biết với tỷ phú-thủ tướng, thậm chí còn trở thành Bộ trưởng Cơ hội bình đẳng trong chính phủ của Berlusconi vào năm 2008. Năm đó cô được công nhận là Nữ Bộ trưởng xinh đẹp nhất thế giới. Vâng, bạn không thể từ chối “ lòng thèm muốn”  của Berlusconi đâu!

Chính bà vợ của Belusconi là Veronica Lario, đã phải chịu đựng nhiều mánh khóe khi ở bên ông trong một thời gian dài. Giọt nước cuối cùng là câu chuyện được báo chí đăng tải vào năm 2009. Thủ tướng 73 tuổi tặng người mẫu hàng đầu Noemi

Letizia chiếc vòng cổ bằng vàng có gắn những hạt kim cương  trong ngày sinh nhật lần thứ 17 của cô gái. Các nhà báo tinh ý phát hiện ra rằng Noemi gọi chính trị gia này là "bố". Và mặc dù Silvio thề sống thề chết rằng ông ta không chạm ngón tay vào cô gái, nhưng người vợ phẫn nộ đã đệ đơn ly hôn: “ Ông ta không hề có mặt ở sinh nhật lần thứ mười bảy của các con ông ta!”

Nhưng chính bà Veronica cũng biết rõ bà ấy sẽ kết hôn với ai! Trở lại năm 1980 đã trở nên xa xôi,nữ diễn viên mới nổi đã làm tan nát trái tim của một doanh nhân đã có gia đình, cha của hai đứa trẻ. Khi đó bà 24 tuổi, Berlusconi 44 tuổi.

Ngay sau khi ly hôn, Berlusconi thực sự bị cáo buộc sử dụng dịch vụ của một gái mại dâm vị thành niên. Lần đầu tiên trong lịch sử thế giới, một chính khách có cấp bậc cao như vậy trở thành đề tài của một bài báo "vô đạo đức". Thủ phạm của vụ bê bối là Karima el-Marug, 17 tuổi, người Morocco, có biệt danh " Hạt kim cương Đen". Là vũ công của một hộp cô gái biến thành gái mãi dâm. Rồi cô điếm bị cảnh sát bắt. Và đột nhiên chính thủ tướng Berlusconi gọi cho công tố viên. Có tin đồn, Karima là cháu gái của Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak. Và cần phải nhanh chóng thả cô gái ra một cách thật êm thấm để tránh một vụ bê bối ngoại giao. Tất nhiên, Tất nhiên Tổng thống Mubarak không liên quan gì đến nữ vũ công này. Văn phòng công tố bị lừa đã bắt đầu mở một cuộc điều tra. Và đã tìm ra lý do cho sự “ xót xa ” của thủ tướng Ý. “ Viên Kim cương – Đen “ thường có mặt trong  các cuộc hoan lạc hàng đêm tại biệt thự của Berlusconi. Theo lời cô ta kể, cô đã nhận từ Berlusconi 7 nghìn euro (theo báo chí - 150 nghìn, vòng cổ kim cương, ô tô). Vì quan hệ tình dục trả tiền với gái mại dâm vị thành niên và lạm dụng chức vụ (giải cứu một "con thiêu thân" ra khỏi tù), Berlusconi đã bị kết án 7 năm tù và cấm suốt đời không được tham gia các chức vụ quản lý nhà nước. Mặc dù cựu thủ tướng tuyên bố rằng ông không bao giờ trả tiền cho các phi vụ tình dục, vì cho rằng điều này là một sự sỉ nhục đối với bản than.

Nhờ có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm “`, Berlusconi hoàn toàn được tuyên bố trắng án "do không đủ bằng chứng và thiếu minh bạch".

Sau “vụ Ruby”, con bò rừng của nền chính trị thế giới trở nên thận trọng hơn.

ÔNG ẤY CHỈ BỊ BỆNH THÔI

Một số người gọi những người đàn ông cao tuổi là một kẻ bại hoại, thậm chí là một kẻ ấu dâm cần một liệu trình điều trị về tình dục. Những người khác tin rằng cựu thủ tướng thực sự bị bệnh. Nhưng căn bệnh quái đản - cường dương mãn tính (priapism ). Bởi vậy, người ta nói, chẳng nên trách ông ta lăng nhăng. Ngược lại, bạn nên thấy thương những người đàn ông như vậy. Rốt cuộc, , theo khoa học, priapism là “một sự cương cứng lâu, thường gây đau đớn, không liên quan đến kích thích tình dục. Tên của bệnh lý xuất phát từ tên của vị thần sinh sản Hy Lạp cổ đại- Priapus. Những người khác cho rằng hành vi “vô đạo đức” như vậy của một chính trị gia là do đặc thù quốc gia của người Ý. Dân Ý đã bầu Berlusconilàm thủ tướng trong nhiều năm, vì bản thân người Ý cũng giống ông ta hoặc mơ ước được như ông ta.

Bản thân thủ phạm của những vụ bê bối trong nhiều năm liền bác bỏ mọi lời buộc tội với một nụ cười: “Dù đôi khi tôi có thể đánh lừa, nhưng 33 phụ nữ trong hai tháng là quá nhiều ngay cả đối với một người đàn ông ba mươi tuổi… Có cả một đội ngũ đàn bà dóng hàng ước được kết hôn với tôi. Và tôi nghĩ nguyên nhân tại sao. Đầu tiên, tôi là người vui vẻ, phải không? Thứ hai, tôi là người giàu có. Thứ ba - có tin đồn rằng tôi giỏi giang việc giường chiếu. Và thứ tư, những người phụ nữ ấy cùng suy nghĩ về một điều giống nhau: “Ông ta già rồi, ông ta sẽ mất sớm, rồi mình sẽ kế thừa tất cả..”.

Mặc dù không có tài sản thừa kế nhưng phụ nữ rất thích một Silvio vui vẻ. Như lời một người bạn Nga Raisa Skorkina đã thừa nhận: “Khi tôi nhìn thấy Berlusconi, những con bướm như đang bay trong bụng tôi! Ông ta hoàn tòa không phải trả tiền cho các cô gái. Ông ta rất đẹp trai và, đừng đừng để ý ông ta bao nhiêu tuổi,ông ta  ấy rất sexy ".

QUY TẮC CỦA LIỀU THUỐC TRẺ HÓA  

Berlusconi thực sự bị ám ảnh bởi một niềm đam mê. Nhưng không phải là những người đàn bà người khác nói tới với một nụ cười nhếch mép, ghen tị hay phẫn nộ. Phát biểu vào tháng 9 năm 2010 tại Diễn đàn Chính trị Thế giới ở Yaroslavl, Berlusconi cầu chúc cho những người tham gia hội thảo sẽ sống đến 120 tuổi. Các vị chủ tịch, thủ tướng, các vị khách quý khác của diễn đàn từ nhiều nước đã cười coi đó là một trò đùa thường gặp  một người Ý ngông cuồng. Lần này Berlusconi không nói đùa: “Có vẻ như đây là một giấc mơ quá đáng. Nhưng nếu các vị nhớ lại, vào đầu thế kỷ 19, tuổi thọ trung bình của con người ta là 23, đầu thế kỷ 20 tăng lên tới 43, ngày nay đã vào khoảng 80 ”.

Sau diễn đàn, Thủ tướng Italia đã có cuộc gặp với Thủ tướng Nga khi đó.

- Chúng ta sẽ sống đến 120 tuổi?- Vladimir Putin hỏi.

- Vâng, có thể chứ. Nhưng hãy nhớ rằng, đó sẽ chỉ là tuổi trung niên, - Berlusconi trả lời – Người ta nói với tôi là các vị thủ lĩnh còn sống lâu hơn thế!

Tại diễn đàn Yaroslavl, Silvio khiêm tốn giữ im lặng rằng ông không chỉ giúp đỡ khoa học về tài chính mà bản thân còn tham gia vào các cuộc th nghiệm. Một trong những phương pháp mà Berlusconi đã thử nghiệm trong nhiều năm, không lo cho bản than căn bệnh trẻ hóa ( gerocomia ). Những lời dạy của Hippocrates- cha đẻ của ngành y học, về sự trẻ hóa của các ông già thông qua việc giao tiếp gần gũi với các cô gái trẻ. Vì vậy, nói về bệnh cường dương mãn tính  của Silvio quả là vô nghĩa. Trong trường hợp này, Silvio sẽ lê mình phía sau bất kỳ phụ nữ nào đi ngược chiều. Nhưng, ông ấy thích trẻ. Bây giờ bạn đã hiểu tại sao chưa?

GẦN NHƯ BẤT TỬ

Berlusconi mơ được sống 150 năm! Tại sao đến chừng ấy? Vì vậy, bác sĩ riêng của ông- nhà dược học nổi tiếng thế giới Umberto Scapagnini ấy đã viết về Silvio như sau: “ Xét về lý thuyết mỗi người chúng ta có thể sống 150 năm. Một phần ba tuổi thọ phụ thuộc vào di truyền, một phần ba vào căng thẳng và ý chí vượt qua, một phần ba nữa phụ thuộc vào dinh dưỡng và thuốc men ”.

Các gen của Silvio đều ổn. Bố sống 81 tuổi, mẹ - 98! Ông ấy cũng dễ dàng đối phó với căng thẳng: đã có tới hơn 60 vụ án hình sự và khởi tố chống lại ông ta. Một kỷ lục thế giới cho một chính trị gia có thứ hạng cao như vậy. Rất nhiều năm rồi, Silvio vẫn là một người lạc quan với nụ cười rạng rỡ như xưa.

Đối với điểm thứ ba - dinh dưỡng và thuốc men, điều này trở thành mối quan tâm của Tiến sĩ Scapagnini: “Chúng tôi bắt đầu với thực phẩm tốt cho sức khỏe, thực phẩm ngăn ngừa ung thư: cà chua, bông cải xanh, dầu ô liu đặc biệt”. Berlusconi đã trải qua ung thư tuyến tiền liệt đã được cắt bỏ. Sau lần đó, bác sĩ biên soạn một chế độ ăn uống trẻ hóa cho bệnh nhân (xem chế độ ăn uống trẻ hóa của Silvio). Để ngăn ngừa lão hóa não, ông đã kê đơn nước cam đỏ, dầu ô liu, sữa chua với các chất phụ gia sinh học.

Scapagnini viết: “Về mặt chuyên môn, Silvio hầu như bất tử. Hoạt động tinh thần và tình dục của ông ấy tốt hơn so với thời trẻ. Đừng để các đối thủ chính trị của bạn đánh lừa bạn, ông ta sẽ sống lâu hơn tất cả mọi người! ".

Bản thân Scapagnini qua đời ở tuổi 71 hậu quả của một vụ tai nạn xe hơi. Báo chí sau đó đã chế nhạo rằng Berlusconi còn sống đó mà không còn thuốc tiên của tuổi trẻ. Nhưng Silvio không vì thế mà đầu hàng hay dừng lại giữa chừng.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG ĐỂ TRẺ MÃI

Thịt bò, pho mát,pho mát và đậu hạt các loại.

Ngày đầu tiên - chỉ có lít nước và trái cây. Từ ngày thứ hai đến ngày thứ chín, cấm hoàn toàn rượu, bánh mì, mì ống, đồ ngọt. Chỉ ăn các sản phẩm có chứa protein. Vào ngày thứ tư, chất béo bắt đầu được đốt cháy trong cơ thể. Sau đó hai tuần ăn kiêng. Tập thể dục, bao gồm 20 phút chạy. Sau đó tiếp chu kỳ thứ hai. Trong một tháng, bạn có thể giảm 7 kg.

Có rất nhiều protein trong pho mát, , thịt bò, cá, trứng, đậu nành, đậu Hà Lan, đậu tương, các loại hạt.

TÔ HOÀNG chuyển ngữ