Tên tuổi của Uma Thurman như gắn liền với tên tuổi của Kventin Taratino- người đạo diễn đã làm cho nữ diễn viên này trở thành một ngôi sao thực sự. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi dư luận đồn thổi về cuộc tình giữa cặp đôi này. Nhưng cũng đã nhiều năm nay ông đạo diễn luôn khẳng định Uma Thurman chỉ là… nàng thơ của ông ta. Đến lượt nữ diễn viên, không bằng lời nói mà bằng việc làm đã chứng tỏ mình để ý tới những người đàn ông khác. Vậy ai đã chinh phục được trái tim nữ diễn viên duyên dáng, xinh đẹp này trước và sau khi nàng quen biết Tarantino?

VỊ HÔN PHU “RƠ-MOOC

Uma Thurman lấy chồng lần đầu khi nữ diễn viên mới 20 tuổi. Ở tuổi ấy Uma Thurman hoàn toàn không thể chin chắn nghĩ tới những nút thắt hôn nhân sẽ gắn kết mình với một đồng nghiệp ra sao. Với người chồng tương lai Uma Thurman làm quen khi cùng tham gia phim “ Henry và Jun ” mà nữ diễn viên đảm nhận một trong những vai chính. Gary Oldman lớn hơn Uma Thurman 12 tuổi và đã qua đò không như ý với Lesley Manville và họ có một bé trai mang tên Alfi. Cuộc chia tay với Lesley như tự nhiên dẫn tới cuộc hôn nhân với Uma mà không gây trong người nữ diễn viên trẻ này chút xao động nào. Bạn bè nói thẳng với Uma rằng nàng đã phạm một sai lầm lớn khi gắn bó cuộc đời với Oldman. Lời cảnh báo của bạn hữu thành sự thật. Quan hệ giữa Uma và Oldman kéo dài được nửa năm . Nguyên nhân chính của sự đổ vỡ là do ông chồng quá say sưa. Cần nói ngay người chồng đầu tiên này đã làm tan biến trong người nữ diễn viên trẻ thiện cảm nếu không phải đối với cánh mày râu thì chí ít ra cũng đối với việc hôn nhân. Ngôi sao may mắn tới với Uma phải tận sáu năm sau . Nhưng hình như Uma Thurman không chịu rút ra bài học trong quá khứ, ý trung nhân lần sau này của Uma vẫn là một diễn viên.

NGƯỜI THỨ HAI ĐẾN

Những gì mở màn cho việc Uma làm quen với Ethan Hawke cũng hệt như với người chồng đầu Gary Oldman. Hai người gặp nhau tại trường quay phim “Gattka”. Trước phim này Ethan đã từng thử vai với phim “ Titanik” nhưng không được tuyển lựa. Với bộ ba phim “Gattka” của đạo diễn Endrew Nikkol, Ethan may mắn hơn; Ethan được gaio vai chính và có cơ hội gần gụi với Uman Thurma.Hai người kết hôn vào năm 1998 và trở thành cha mẹ hạnh phúc của hai đứa trẻ:cô con gái Maya và cậu con trai Levon.

Cô con gái Maya Hawke 21 tuổi, hiện nay nổi tiếng không kém gì cha mẹ của mình. Cô gái làm người mẫu thời trang, tham gia đóng phim và cách đây không lâu còn lên hát trên sân khấu. Lời của những bài ca trong album riêng của Maya đều do chính cô viết.  Mới đây khi dành một cuộc phỏng vấn cho tạp chí “Nylon”, Maya đã nói thẳng những ý nghĩ về thế hệ cha mẹ của mình : “Trò chuyện với bạn hữu tôi mới sáng rõ ra một điều là chúng tôi không hài lòng với thế hệ cha mẹ của mình. Họ sống một cách quá dễ dàng, thoải mái. Họ sử dụng ma túy, họ kéo tới các vũ trường, họ tiêu tốn nhiều tấn xăng cho xe chạy. Họ hủy hoại thế giới xung quanh, lên tiếng ủng hộ những con người có hành vi không nghiêm chỉnh. Thuở xưa không có chiến tranh, không có dịch bệnh. Thế mà chúng tôi, những chàng trai cô gái tuổi hai mươi hình như cần được vui vẻ, được xử dụng ma túy. Nhưng thay cho điều đó… Chúng tôi chơi thể thao ở nhà và đấu tranh để cứu hành tinh này. Chúng tôi đang có một vị Tổng thống quái quỷ. Tất cả mọi thứ khiến chúng tôi muốn nổi điên- Maya tuyên bố. Thật lý thú khi biết rằng cả Itan lẫn Uma cũng nghĩ như cô con gái. Có thể, nếu giả như cặp đôi vẫn còn ở bên nhau, cô con gái của họ sẽ có được một cuộc đàm đạo thú vị trong gia đình, nhưng đáng tiếc ba mẹ cô đã chia tay vào năm 2005. Ethan Hawke tin chắc rằng việc chia tay với Thurman đối với bản thân là một thử thách lớn: “Việc được để cử vào danh sách trao giải Oscar vì phim “Ngày tập luyện” có thể sẽ trở thành cú hích mới trên con đường công danh của tôi. Nhưng sau đó vài năm hai chúng tôi chia tay và thế là cả cuộc đời tôi vì cuộc chia tay này đã tuột dốc không phanh. Khi bạn rơi vào tình trạng trầm cảm, tất cả đối với bạn đều là giả tạo và không tự nhiên. Cuộc đời của những con người nổi tiếng đối với tôi chỉ là thứ ngụy tạo”- nam diễn viên bộc bạch với tạp chí GQ. Cho dù Hawk vẫn xây dựng được những mối quan hệ mới và người vợ cũ của ông đạt thành công khá dễ dàng về phương diện này.

KHÔNG DIỄN VIÊN NÀO NỮA !

Trải qua hai lần chia tay với các diễn viên, có cảm tưởng như Thurman hiểu rằng ý trung nhân sắp tới của mình phải ở một môi trường hoàn toàn khác. Vào một đêm của Tuần lễ Mode ở Milan Thurma làm quen với thương gia Arpan Biusson. Phải nói rằng quá khứ của thương gia này, nói nhẹ ra, cũng không mấy sáng sủa. Biusson cũng đã qua một lần hôn nhân với El Makferson. Siêu mẫu này sinh cho ông ta hai người con trai, dù vậy họ vẫn chưa thành vợ chồng trong pháp luật.

Thurman cũng bước vào cuộc tình với nhà tài chính như vậy, tuy có ăn hỏi đàng hoàng và Thurman sinh với Arpan cô con gái đặt tên là Luna vào năm 2012, nhưng hai người vẫn không thể đăng ký với nhau thành vợ chồng một cách chính thức. Thêm vào đó, khi chia tay họ lại quyết định rất nhanh bởi không có chuyện tranh giành quyền nuôi đứa con gái. Nhà tài chính kết tội Thurman xử dụng ma túy, thậm chí còn mắc chứng tâm thần, rằng Thurman không cho ông gặp gỡ con gái: “Tôi thường bị khước từ. Tôi nài nỉ cô ta cho tôi gặp con. Thurman chỉ cho phép tôi gặp con bé vào mùa hè thôi. Câu chuyện này luôn luôn lặp lại như thế. Nhà tài chính than thở với Hello.ru.

Apnad còn nói rằng những người con trai lớn của ông với bà El Makferson đối xử rất tốt với cô bé Luna và nhấn mạnh, khác với Thurman, ngay cả sau khi đã chia tay ông vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với nữ diễn viên: “Ngay trong những giai đoạn khó khăn nhất chúng tôi vẫn tìm được cách giải quyết các mối khác biệt trong ứng xử  với mấy đứa con.. Bây giờ chúng tôi vẫn là chỗ bạn bè và luôn luôn ủng hộ nhau”.  Thurman đã thắng tại tòa. Hiện nay Thurman được công nhận là người độc thân hợp pháp, tuy cũng từ lâu rồi, một cách không hợp pháp nữ diễn viên đã là vợ của Kventin Tarantino.

TÔ HOÀNG

(theo báo nước ngoài)