Từ tháng 7-2019, ấn phẩm Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần đã chính thức đình bản, sau 16 năm hoạt động. Là phụ bản của tờ Doanh nhân Sài Gòn, nhưng ấn phẩm Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần vượt trội báo chính cả về nội dung và hình thức, vì có sự chăm chút của nhà báo Trần Trọng Thức và công ty truyền thông MY của họa sĩ thiết kế Nguyễn Văn Vinh. Sự kết thúc của Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần cho thấy thêm một sắc màu bi thảm nữa của bức tranh toàn cảnh báo in thời công nghệ số!





Nhân số báo cuối cùng phát hành, những người thực hiện ấn phẩm Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần đã có lá thư chia biệt rất lâm ly:

“Vào tháng 7 năm 2003, Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần, ấn phẩm đầu tiên về lifestyle dành cho doanh nhân ra đời đã trở thành món ăn tinh thần bổ ích không chỉ đối với những người bận rộn trong đời sống kinh doanh mà còn với số đông độc giả quan tâm đến các vấn đề thời sự.
Sự thành công của Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần là kết hợp hài hoà công sức và trí tuệ của nhiều người trong đó các chuyên viên, doanh nhân, nhà báo, văn nghệ sĩ... là những cộng tác viên thân thiết vì mục tiêu chung đóng góp với xã hội một sản phẩm văn hoá có giá trị.
Chúng tôi - những người thực hiện tờ báo - 16 năm qua đã cố gắng hết sức mình, vượt qua khó khăn từng thời điểm để duy trì nội dung, phát triển hình thức nhằm đáp ứng tình cảm yêu mến của cộng tác viên và người đọc trên cả nước.
Nhưng với sự phát triển của công nghệ thông tin, xu hướng đọc của độc giả cũng thay đổi nhiều, độc giả muốn được tiếp cận thông tin nhanh hơn, nhiều hơn và đặc biệt có tính tương tác cao. Sau nhiều năm cố gắng đầu tư cho tờ báo giấy Doanh Nhân SG Cuối tuần, chúng tôi vẫn không thể vượt qua những khó khăn chồng chất do không đáp ứng được nhu cầu của độc giả và khách hàng quảng cáo như những ấn phẩm báo online. Vì vậy, chúng tôi quyết định phải THAY ĐỔI để có thể tiếp tục phục vụ và đáp ứng nhu cầu của độc giả được tốt hơn bằng việc phải nói lời tạm biệt với độc giả thân yêu của mình sau số báo DNSGCT 809 phát hành vào ngày 28-6-2019 tới đây để tập trung đầu tư và phát triển phiên bản online www.doanhnhanplus.vn.
Qua bức tâm thư ngắn ngủi này, chúng tôi xin chân thành cám ơn sự quan tâm, chia sẻ và quá trình cộng tác gắn bó mà Anh/chị đã dành cho Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần. Đường đời còn dài và sự nghiệp làm báo vẫn còn thôi thúc, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết của mình trong một phiên bản online mới www.doanhnhanplus.vn xem đây là một bước đi phù hợp hơn để không phụ lòng của cộng tác viên và bạn đọc.
Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi sự cộng tác quý báu của quý Anh/chị cho phiên bản mới của mình ngày càng phong phú và bổ ích.
Xin chào tạm biệt và hẹn được gặp Anh/chị trên www.doanhnhanplus.vn