Sau khi ra mắt Chuyên đề Mùa Thu 2018 khá ấn tượng, ấn phẩm “Viết & Đọc” tiếp tục giới thiệu Chuyên đề Mùa Đông 2018. Tuy chất lượng giấy in của số thứ hai đã kém số thứ nhất, nhưng chất lượng nội dung thì cơ bản vẫn giữ nguyên. Với độ dày hơn 270 trang, ấn phẩm “Viết & Đọc” mỗi quý xuất bản một lần, giá bán lẻ 150 ngàn đồng/ cuốn. Nghe đồn ấn phẩm "Viết & Đọc" được phát hành toàn quốc, số lượng hoành tráng, nhuận bút ngất ngây, chiết khấu mỹ mãn! 



Trong bối cảnh xã hội đang khiến những người cầm bút tâm huyết không tránh khỏi những phút giây chán nản và quay lưng với sáng tạo, ấn phẩm “Viết & Đọc” ra đời như một tín hiệu tích cực. Tất nhiên, nếu không có mạnh thường quân hỗ trợ, thì Nhà xuất bản Hội Nhà văn không thể nào thu vén tài chính cho ấn phẩm “Viết & Đọc”. Đây là cơ may cho nhóm thực hiện, cũng như cho những độc giả còn tin tưởng vào chút lương tri le lói sau những trang bản thảo nhọc nhằn.

Liệu ấn phẩm “Viết & Đọc” ra mắt được bao nhiêu chuyên đề? Chưa biết được, cứ tạm mừng rỡ theo tiêu chí “vui là vui gượng kẻo là, ai tri âm đó mặn mà với ai”!

                                              PV