Làm báo mà gặp tai vạ là chuyện bình thường. Tờ báo càng lớn thì càng khó tránh tai vạ, xưa nay cây to vẫn luôn đón gió và thỉnh thoảng hứng bão. Sau khi chấp nhận quyết định đình bản 3 tháng kể từ ngày 16-7, Tuổi Trẻ Online vẫn cố gắng phục vụ bạn đọc đến tận giờ Tý canh ba hôm sau. Lúc 1h32’ ngày 17-7, Tuổi Trẻ Online đã đưa bài viết “Chấm lại toàn bộ bài thi trắc nghiêm THPT của Hà Giang vì có dấu hiệu gian lận” kèm theo đôi câu giã từ.



Đầy tâm trạng chua xót, Tuổi Trẻ Online viết: “Xin gửi đến bạn đọc bản tin cuối cùng của Tuổi Trẻ Online lúc 1g30 sáng, như mỗi ngày qua Tuổi Trẻ Online vẫn thức cùng niềm vui, nỗi buồn, hy vọng của bạn đọc. Từ ngày mai chúng tôi đã nói lời tạm biệt với bạn đọc trong thời gian 3 tháng. Tuổi Trẻ luôn nhớ và biết ơn bạn đọc đã đồng hành, ủng hộ không ngơi nghỉ bên cạnh sự trưởng thành của Tuổi Trẻ Online. Xin tạm biệt và hẹn gặp lại!”.

Ôi, nghề báo! Có lúc lời nỉ non thay tiếng thở dài, mà cũng có lúc tiếng thở dài thay lời nỉ non!

Trước đó, Tuổi Trẻ Online cũng đã cải chính về hai bài viết bị Cục Báo chí tuýt còi:

CẢI CHÍNH
Báo Tuổi Trẻ Online ngày 19-6-2018 đăng bài viết "Chủ tịch nước đồng ý cần ban hành Luật biểu tình". Trong bài viết này, Tuổi Trẻ Online có đăng: "Tiếp xúc cử tri với vai trò đại biểu Quốc hội TP.HCM, Chủ tịch nước Trần Đại Quang nói ông đồng tình với kiến nghị của cử tri cần có Luật biểu tình và hứa báo cáo Quốc hội về nội dung này". Trên thực tế, khi tiếp xúc với cử tri tại TP.HCM ngày 19-6-2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang không phát biểu nội dung trên.
Và trong bài viết trên Tuổi Trẻ Online ngày 26-5-2017, Tuổi Trẻ Online đã đăng bài "Sao trong quy hoạch chưa thấy cao tốc cho miền Tây?". Do trục trặc kỹ thuật trong quá trình chuyển đổi hệ thống, báo đã để xuất hiện comment (bình luận của bạn đọc) có nội dung không phù hợp với chủ trương biên tập của Tuổi Trẻ. Báo Tuổi Trẻ Online đã xóa bỏ comment trên.
Báo Tuổi Trẻ Online xin chân thành cáo lỗi Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM và toàn thể bạn đọc.